sản phẩm mới

IMG_1948
Jig Nam Anh 1

Giá: Liên Hệ

IMG_1949
Jig nhôm

Giá: Liên Hệ

IMG_1951
Tiện phay lục giác

Giá: Liên Hệ

IMG_1952
Jig phay mạ crom

Giá: Liên Hệ

Bạc mạ
Đồ gá Nam Anh

Giá: Liên Hệ

IMG_1508
Đồ gá phay

Giá: Liên Hệ

IMG_1507
Jig mài chính xác

Giá: Liên Hệ

Untitled
Tấm đệm máy

Giá: Liên Hệ

20150723_143520
Đồ gá kiểm tra

Giá: Liên Hệ

Tiện CNC
Tiện CNC

Giá: Liên Hệ

Co khi chinh xac
Gia công cơ khí CNC

Giá: Liên Hệ

5
Bạc các loại

Giá: Liên Hệ

Tất nhiên, để đảm bảo cho một suất đá chính trên ĐT Ý, anh cần được thi đấu thường xuyên hơn. Và giờ đây, cơ hội đang đến với cầu thủ 26 tuổi. Theo báo chí Anh, Chelsea chuẩn bị bán hậu vệ Emerson cho Inter Milan vào tháng 1 năm 2021, HLV Conte rất muốn được làm việc với trò cũ.Nottingham Forest bị trừ điểmCụ thể, Đội tuyển nữ Việt Nam nằm tại bảng E và phải đối đầu với những Mỹ, Bồ Đào Nha và Hà Lan. Tất cả đều có trình độ cao hơn hẳn so với các cô gái Việt Nam. 

Nottingham Forest bị trừ điểm

Vòng Tứ kết Cúp Quốc gia 2023 xác định 8 gương mặt lọt vào tứ kết là Viettel, HAGL, Nam Định, Bình Định, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Phố Hiến và Phù Đổng. Các cặp đấu cũng được xác định và tâm điểm rơi vào trận đấu giữa Viettel vs Nam Định tại sân Hàng Đẫy.,Lực lượng: HLV Sean Dyche có đầy đủ những cái tên chất lượng nhất cho trận đấu vào hôm Chủ Nhật tới đây. Trong khi đó, Arsenal vẫn chưa thể chào đón sự trở lại của Thomas Partey và Jurrien Timber. 

Mức lương của HLV Park Hang Seo được nhận khi dẫn dắt ĐT Việt Nam là khoảng chừng 50.000 USD/tháng (600.000 USD/năm). Đây là một khoản chi phí tương đối lớn, tuy nhiên bầu Đức đã đứng ra nhận chi trả tiền lương cho vị chiến lược gia người Hàn Quốc. Điều này giúp cho VFF giảm bớt đi gánh nặng về tài chính.Hiệp hai, màn trình diễn của Nam Phi càng trở nên xuất sắc hơn. Họ vượt lên dẫn 2-1 ở phút 67. Trận đấu trở nên kịch tính hơn khi Italia có bàn gỡ 2-2 ở phút 75. Nếu tỷ số hòa được giữ nguyên, Italia sẽ đi tiếp còn Nam Phi bị loại.

Mùa giải năm nay, tiền đạo Alexandre Lacazette chơi không tốt trong màu áo Arsenal. Lacazette mới chỉ ghi 8 bàn thắng ở Premier League trong cả mùa giải và thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị những tuần gần đây. Dưới thời HLV Arteta, cầu thủ sinh năm 1991 không được trọng dụng.Dù chỉ mang tính chất giao hữu nhưng những gì cuộc đối đầu sắp tới đem lại hứa hẹn rất hấp dẫn và đáng xem với CĐV hâm mộ trái bóng tròn. 

Theo lịch thi đấu V-League 2023, Hà Tĩnh (hạng 6,14 điểm) tiếp đón Bình Định (hạng 4, 15 điểm) ở trận đấu sớm nhất vòng 11. Cả hai đều cần một chiến thắng để duy trì thứ hạng hiện tại, nhất là Hà Tĩnh, họ đang hơn đội thứ 9 (đứng đầu nhóm 2) chỉ 2 điểm mỏng manh.Cảm xúc nhất vòng đấu này chính là trận đấu giữa chủ nhà TP.HCM vs SHB Đà Nẵng. Đội chủ nhà đã có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước đội khách. Với kết quả này, SHB Đà Nẵng (25 điểm) và TP.HCM (24 điểm) đã trụ hạng sớm 2 vòng đấu vì ở lượt trận tới, Nam Định (20 điểm) và Sài Gòn (19 điểm) sẽ phải quyết đấu với nhau.

Lucas Perez nổi lên ở La Liga mùa giải 2015/16 với màn trình diễn xuất thần giúp Deportivo La Coruna thoát khỏi nguy cơ xuống hạng. Với 17 bàn thắng, Arsenal tự tin chân sút người Tây Ban Nha là câu trả lời cho hàng công.Tinh thần của MU cũng là dấu hỏi lớn lúc này với NHM. Thành tích thi đấu không tốt, cộng thêm xuất hiện những tin đồn Erik ten Hag không thể kiểm soát phòng thay đồ khiến các cầu thủ nhận áp lực và khó thể hiện phong độ cao nhất trên sân. 

Nhưng "Bầy cáo" cũng cho thấy quyết tâm trụ hạng lớn như thế nào. Phút 35, Harvey Barnes đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Sau giờ nghỉ, Leicester chủ động dồn ép. Đội chủ sân King Power đang trong nhóm đua trụ hạng nên phải tận dụng những cơ hội như thế này.Trải qua một mùa giải thi đấu không thành công, giờ đây Conor Gallagher đang có sự hồi sinh mạnh mẽ dưới thời HLV Pochettino. 

Tại Pháp, Rennes tiếp đón Montpellier tại vòng 2 Giải vô địch Pháp (Ligue 1) 2020/21. Đây mới là trận mở màn của Montpellier tại Ligue I mùa này, trong khi là trận thứ hai của Rennes sau khi họ hòa Lille 1-1 ở vòng khai màn. Lợi thế sân nhà giúp Rennes giành chiến thắng 2-1 chung cuộc. Chiến thắng này giúp Rennes tạm đứng thứ 2 trên BXH với 4 điểm.Ông thầy người Tây Ban Nha đã gửi lên BLĐ Arsenal danh sách 4 cầu thủ cần phải chiêu mộ trong thời gian còn lại ở phiên chợ Hè 2020. Đó là Houssem Aouar (Lyon), Thomas Partey (Atletico), Felipe Anderson (West Ham) và Memphis Depay (Lyon).

Hoàng Thịnh là 'thủ phạm' dẫn tới chấn thương nặng của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tại vòng 5 V-League diễn ra tối 23/3. Ngoài Liverpool, MU và Tottenham, cả AS Roma cũng muốn có sự phục vụ của tiền vệ thuộc biên chế Eintracht Frankfurt này.

Trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) ghi nhận những điều chỉnh nhân sự của HLV Philippe Troussier đã giúp đội tuyển Việt Nam cải thiện khả năng tấn công trong hiệp hai: "Cú sút quyết đoán của Văn Khang từ cánh trái buộc thủ môn Ernando phải vất vả cản phá. Sau đó, Tuấn Anh có pha băng vào đệm bóng vọt xà ngang trong vòng cấm. Việt Nam tiếp tục cố gắng tìm kiếm bàn gỡ hoà, nhưng may mắn không đứng về phía họ". Trận đấu muộn nhất vòng 3 La Liga là màn so tài giữa đội chủ nhà Valencia vs Atletico Madrid. Valencia đang hừng hực khí thế khi mới chiêu mộ thành công Edinson Cavani, trong khi đó thầy trò Simeone khát khao 3 điểm để quên đi thất bại trước Villarreal ở vòng 2. Ở trận này, HLV Diego Simeone để Antoine Griezmann tiếp tục ngồi dự bị để Alvaro Morata và Joao Felix đá chính.